"skķtlegt ešli"

  • „Ég hélt satt aš segja ekki, og vona aš mér fyrirgefist aš ég segi žaš, aš svona skķtlegt ešli vęri inni ķ hęstv. forsrh. en žaš kom greinilega hér fram. ( Gripiš fram ķ: Hvaš sagši ręšumašur?) Ég sagši: svona skķtlegt ešli.“
13. febrśar 1992 — Um Davķš Oddsson, „Ręša Ólafs į Alžingi“. Sótt 11. desember 2005.

Žetta skķtlega ešli fyrirfinnst greinilega ennžį en nśna hjį Sešlabankastjóra, honum er alveg sama um alla hluthafa ķ Glitni bara aš žvķ aš hann fyrirlķtur Jón Įsgeir Jóhannesson.  Žessi einręšisherra įtti aš vera löngu sestur ķ helgan og hętta öllum afskiptum hvort heldur er aš pólitķk eša Sešlabankanum.  Eftir aš hafa hlustaš į vištal viš stjórnarformann Glitnis ķ Kastljósinu ķ kvöld žį kemur žessi setning meš "skķtlega ešliš" aftur og aftur upp ķ hugann. 

Verst žykir mér nś aš hafa kosiš žetta dżr į sķnum tķma Devil


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frosti Heimisson

Er žetta ekki full mikil einföldun į mįlinu.  Ég veit ekki betur en (og žrįtt fyrir orš stjórnarformannsins) aš Glitnir hafi leitaš eftir žessari ašstoš, žótt hlutföllin hafi ekki veriš žau sem žeir sóttust eftir.

Ég žekki mann sem fór į bķlasölu og keypti bķl sem var settur į 2.2 mkr. į 1.3.  Hann gerši góšan dķl, ekkert meš skķtlegt ešli aš gera.  Aušvitaš tapaši sį sem įtti bķlinn en žį ber kannski aš taka fram aš ég seldi einu sinni bķl sem kostaši mig 1.9 į 2.2... hver er meš skķtlegt ešli žar?  

Į Glitni hafa menn żmist tapaš eša grętt... žótt flestir hafi lķklega gert žaš sķšarnefnda eins og tķšin hefur veriš.  Ég veit ekki betur en aš rķkisstjórnin hafi veriš uppnefnd fyrir aš hafa tapaš peningum žegar hśn seldi bankana... er ekki kominn tķmi til aš gręša į žeim nśna?

Einfalda skżringin er hinsvegar aš žaš var fįtt annaš ķ stöšunni.  Ef annaš er ķ stöšunni hafa žessir įgętu herramenn tķma fram aš ašalfundi til aš leysa žaš, og žaš į lķka viš um stjórnarformanninn.

Frosti Heimisson, 1.10.2008 kl. 10:26

2 Smįmynd: Valur Stefįnsson

Frosti.

Sanngirni hefši veriš ef Rķkiš hefši tekiš 51% žį hefšu žeir veriš meš rįšandi meirihluta og ekki fariš eins illa meš žį hluthafa sem fjįrfestu ķ Glitni.  

Valur Stefįnsson, 1.10.2008 kl. 13:28

3 Smįmynd: Frosti Heimisson

Jį... žar get ég hinsvegar veriš sammįla žér. 

Frosti Heimisson, 1.10.2008 kl. 13:53

4 Smįmynd: Helgi Žór Gunnarsson

Sęll Valur, hefši ekki veriš ešlilegra aš veita Glitnir rķkisįbyrgš eins og hefur veriš gert įšur, kęr kvešja frį Eyjum. 

Helgi Žór Gunnarsson, 1.10.2008 kl. 17:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband